Mô tả công việc
  • Nhận cuộc gọi và chuyển hướng cuộc gọi cho các phòng ban.
  • Nhận/Gửi thư từ, hỗ trợ chuẩn bị phòng họp .
  • Tiếp khách và thông báo đến bộ phận.
  • Sắp xếp lịch với tài xế.
Yêu cầu công việc
  • Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đúng chuyên ngành và năng động.
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tế.
  • Được hỗ trợ hoàn thành báo cáo tốt nghiệp.
  • Được hưởng trợ cấp theo chính sách của Thực tập sinh : 2.000.000 vnđ/tháng.
  • Hỗ trợ gửi xe.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1107 / 3
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Tòa nhà Saigon Riverside Office Center, Số 2A-4A, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tânKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Thực Tập Sinh Admin (Receptionist)
Chi Nhánh Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn