Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm thời trang của công ty.

- Làm việc với nhà vận chuyển đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.

- Theo dõi, cập nhật lịch trình và tiến độ giao hàng.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khá, lưu loát.

- Kỹ năng quản lý thời gian.

- Có kỹ năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.

- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Phúc lợi công việc

- Lương: 2.000.000đ - 3.000.000đ. Thoả thuận sau PV (Cạnh tranh & hấp dẫn).

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Được cung cấp máy móc, thiết bị đầy đủ, hiện đại.

- Cơ hội thành nhân viên chính thức sau khi đào tạo.

- Cơ hội thực tập và học hỏi quy trình làm việc chuyên nghiệp.

- Nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình của các anh/chị.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 2
Logo Công Ty TNHH MTV International Công Ty TNHH MTV International
Lầu 4, Tòa nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH MTV International
Nộp đơn