Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
Nội dung thực tập sẽ được hướng dẫn bài bản, chi tiết gồm 04 phần:
- 10% là thực tập cách quản lý quy trình chăm sóc khách hàng bằng hệ thống CRM tổng đài ảo.
- 35% là học kiến thức sản phẩm. Sản phẩm của Công ty là cổ phiếu và chứng khoán của 100 Tập Đoàn lớn nhất thế giới như Coca-Cola, Apple, IBM, Tesla,...
- 45% là trực tiếp gọi điện tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng là những nhà đầu tư (dưới 100 phút/ngày).
- 10% báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho quản lý. Đánh giá ưu nhược của cách chăm sóc khách hàng, cải thiện những gì còn thiếu xót.
Yêu cầu công việc
- Không áp KPI nội dung thực tập, chỉ cần làm việc nghiêm túc theo sự hướng dẫn của trưởng nhóm là được.
- Chương trình thực tập này có lương cứng cao, thưởng nhiều, hỗ trợ cơm trưa, một tháng nghỉ ít nhất 08 ngày, được đào tạo bài bản và nhiều phúc lợi tốt khác. Do đó, rất mong các thực tập sinh thực tập một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp, thái độ quan trọng hơn trình độ.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Tự tin diễn đạt văn nói và văn viết một cách lưu loát.
- Tư duy logic tốt.
Phúc lợi công việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chi tiết từng nghiệp vụ, công nghệ phục vụ công việc.
- Được đóng dấu mộc tròn và cung cấp số liệu để làm báo cáo ngay trong tháng đầu tiên thực tập.
- Thực tập fulltime từ thứ Hai đến thứ Sáu, 08h30 đến 18h00.
- Thực tập sinh được phép vắng 01-02 buổi/tuần (có thể do bận học hoặc bận việc đột xuất) nhưng phải có tinh thần sẵn sàng làm bù thêm giờ vào những ngày khác.
- Nghỉ thứ Bảy và Chủ Nhật.
- Cơm trưa 14 món tại Công ty do đầu bếp chuyên nghiệp nấu.
- Tiệc ngọt (bánh, trái cây, nước ngọt,...) thứ Tư hằng tuần.
- Công ty cung cấp ngay lập tức laptop, PC, điện thoại phục vụ công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Dịch vụ DK Cam