Quay lén


  • Hành vi livestream, quay lén trong rạp chiếu phim bị xử lý như thế nào theo quy định của pháp luật?

    Hành vi livestream, quay lén trong rạp chiếu phim bị xử lý như thế nào theo quy định của pháp luật?

    1 năm trước

    Trong tuần qua 02 bộ phim Việt hot nhất 2021 đã lần lượt ra rạp công chiếu cả nước. Điều đáng nói là một số thành phần giới trẻ ngoài việc thưởng thức nghệ thuật thì lại cố tình “spoil” phim hay thậm chí là quay lén các trích đoạn ngắn trong rạp tung lên mạng xã hội. Vậy hành vi quay lén trong rạp chiếu phim vị xử lý thế nào theo quy định của pháp luật?

    Đọc thêm

  • Hai thanh niên trong vụ đặt clip quay lén tống tiền nạn nhân sẽ đối diện với hình phạt nào?

    Hai thanh niên trong vụ đặt clip quay lén tống tiền nạn nhân sẽ đối diện với hình phạt nào?

    3 năm trước

    Ngày 17-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Chu Danh Giang (37 tuổi) và Nguyễn Trọng Toại (23 tuổi, cùng trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản vì đặt camera quay lén trong nhà nghỉ để tống tiền nạn nhân. Nếu bị truy tố hai thanh niên này sẽ đối diện với khung hình phạt nào?

    Đọc thêm

  • Gắn camera quay lén, đi tù chơi như chơi

    Gắn camera quay lén, đi tù chơi như chơi

    2 năm trước

    Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip nóng, clip quay lén nguyên nhân xuất phát từ nhiều nguồn như bị hack, làm lộ thông tin hay bị các đối tượng đặt camera quay lén trong khách sạn rồi tống tiền. Dư luận hiện đang rất bức xúc vì vấn đề này và cũng quan tâm hậu quả pháp lý mà những người thực hiện hành vi trên phải đối diện là gì.

    Đọc thêm