Tổng Đài Viên (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin ý kiến và trả lời các cuộc gọi của khách hàng trong ca làm việc
- Gọi ra xác nhận lịch hẹn và duyệt lịch đặt tiêm vacxin cho khách hàng
- Gọi nhắc lịch tiêm với khách hàng
- Gọi xác nhận danh sách khách hàng chuyển tiền (nhận từ bộ phận Kế toán)
- Tương tác, hỗ trợ khách hàng qua Fanpage, Web chat, Email...
- Chăm sóc khách hàng sau tiêm (gọi điện, gửi tin nhắn)
- Làm báo cáo cuối ngày
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH hoặc tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm và dịch vụ cần tư vấn đến khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe (không vùng miền)
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
* Thời gian làm việc: xoay ca (1 Tuần được nghỉ 1 ngày)
- Ca 1: 07h30 – 16h30
- Ca 2: 09h30 – 18h30
- Ca 3: 12h30 – 21h00
- Ca 4: 07h30 – 12h30 (tại công ty) – 21h00 – 24h00 (trả lời email & Facebook tại nhà)
- Ca 5: 07h30 – 12h30 (tại công ty) – 18h15 – 21h15 (trả lời email & Facebook tại nhà).
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản 6.500.000đ + 500.000 phụ cấp cơm trưa + phụ cấp ca tối + thưởng KPI lên đến 3.000.000.
- Chế độ phúc lợi BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13...
- Được tham gia đào tạo liên tục về kiến thức y khoa.
- Được quyền đưa ra các ý kiến, đóng góp và xây dựng nhằm củng cố và nâng cao chất lượng CSKH tại Tổng đài.
- Môi trường làm việc thoải mái.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Nutrihome - Chi Nhánh Hồ Chí Minh