Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp.
- Nhận trình ký, công văn tài liệu hàng ngày theo yêu cầu của các cá nhân, Phòng/Ban/Công ty thành viên và đảm bảo tuân thủ quy trình trình ký
- Soạn thảo và lưu trữ công văn, tài liệu giấy tờ theo yêu cầu của Ban GĐ
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Tổ chức điều phối, phục vụ các cuộc họp, hội thảo,..Chỉ đạo công tác vệ sinh đảm bảo mỹ quan cho văn phòng Ban GĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: < 30 tuổi.
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các công việc có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
- Linh hoạt trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Sử dụng tốt Tin học văn phòng, có kỹ năng soạn thảo văn bản

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 1
Logo Công ty Cổ phần VCCORP Công ty Cổ phần VCCORP
Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 31 tuổi
Trợ lý - Admin hành chính văn phòng
Công ty Cổ phần VCCORP
Nộp đơn