Trợ Lý Bán Hàng (Sales Admin)
Mô tả công việc
• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc xây dựng danh mục hàng hoá và giải pháp cho khách hàng.
• Liên hệ các Nhà sản xuất, Nhà cung cấp lấy giá và đàm phán cho các sản phẩm công ty kinh doanh.
• Soạn thảo hợp đồng và tham gia đàm phán hợp đồng.
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
• Am hiểu quy trình, chính sách, giá bán từng mặt hàng, sản phẩm và dich vụ của công ty; làm báo giá và hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ.
• Quản lý thông tin khách hàng: Sổ sách, chứng từ liên quan đến việc bán hàng của công ty.
• Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty
• Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền và tình trạng công nợ của khách hàng.
• Sử dụng phần mềm kế toán (được training trong quá trình làm việc)
• Chi tiết trao đổi trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối kinh tế có kinh nghiệm quản lý và lên kế hoạch cung ứng hàng hoá (ưu tiên Nam).
• Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
• Có kỹ năng sắp xếp công việc, đàm phán thương thảo giá cả.
• Khả năng giao tiếp tốt, có tư duy khoa học, nhanh nhạy trong nắm bắt, giải quyết vấn đề.
• Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
• Tìm kiếm môi trường công việc ổn định, có khả năng gắn bó và phát triển lâu dài ở Công ty.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
• Lương cơ bản 10-15tr, thưởng cao theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, có cơ hội thăng tiến, luôn được cặp nhập kiến thức và đào tạo về kỹ năng đàm phán và sắp xếp công việc.
• Đầy đủ các chế độ lao động theo luật của nhà nước.
• Thưởng đặc biệt theo hiệu quả làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Hệ Thống Hóa Chất ESTI