Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

  • Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
  • Truyền đạt chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Ban Tổng Giám đốc.

Nội dung công việc cụ thể:

  • Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
  • Truyền đạt chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Ban Tổng Giám đốc.
  • Chủ động giải quyết vấn đề khi phát sinh trong quá trình quản lý dự án cùng với các TBP phòng ban liên quan, đối tác liên quan nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và kết quả bán hàng.
  • Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Ban Tổng Giám đốc đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
  • Tiếp nhận và rà soát nội dung các loại văn bản, Hợp đồng, đảm bảo tính chính xác trước khi trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
  • Chuẩn bị tài liệu, phân phát cho các thành viên, tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
  • Trực tiếp hướng dẫn và đón tiếp khách hàng, đối tác của Ban Tổng Giám đốc chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Thay mặt Ban Tổng Giám đốc liên hệ với các khách hàng, đối tác qua thư từ, điện thoại, email hoặc gặp trao đổi trực tiếp theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc trong các giao dịch, công tác đối ngoại.
  • Tham mưu đề xuất, phản biện các ý kiến để tìm ra hướng giải quyết tối ưu cho các công việc.
  • Lập các báo cáo tổng hợp hằng tuần, tháng, quý hoặc đột xuất của các Phòng ban cho Ban Tổng Giám đốc phục vụ cho hoạt động vận hành của Công ty.
  • Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu theo quy định lưu trữ dữ liệu hoạt động của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Tổng Giám đốc.

Quyền hạn:

  • Kiểm tra, rà soát nội dung thông tin, số liệu của tất cả các hồ sơ, công văn, tài liệu trước khi trình ký Ban Tổng Giám đốc.
  • Từ chối tiếp nhận các hồ sơ, biểu mẫu chưa hợp lệ, để đảm bảo tính quy trình, quy định, Pháp luật hiện hành.
  • Yêu cầu các Phòng ban bổ sung hồ sơ, cung cấp thông tin, số liệu, chứng từ liên quan, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác của hồ sơ trình ký hoặc theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
  • Đề xuất các phương án cải tiến trong công tác nghiệp vụ, để đảm bảo công việc được hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí tối ưu nhất.
Yêu cầu công việc

Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
  • Tiếng Anh: thành thạo
  • Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.

Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức

  • Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Trợ lý, Thư ký.
  • Ưu tiên ứng viên có làm hoặc đã làm việc ở các Công ty BĐS.

Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng

  • Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
  • Năng động, nhiệt huyết, có tố chất lãnh đạo.
  • Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
  • Làm việc nhóm, độc lập.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
  • Chấp nhận đi công tác xa, làm ngoài giờ.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 11
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
5-7-9-11 Đường Nội khu Hưng Gia 4, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
16/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Ban Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Nộp đơn