Mô tả công việc

* Đầu mối thông tin liên lạc giữa Chủ Tịch HĐQT với Ban điều hành
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Tập đoàn và các đơn vị thành viên
- Hỗ trợ duy trì công tác điều hành/giám sát toàn bộ hoạt động của các đơn vị thành viên
- Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, … trước khi trình Chủ tịch phê duyệt
- Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, giao ban định kỳ, đột xuất
- Thay mặt Chủ tịch trực tiếp điều hành, triển khai, giải quyết các công việc khi có ủy quyền
* Hỗ trợ công tác truyền thông, đối ngoại, đối nội của văn phòng HĐQT
- Trực tiếp chăm sóc Cổ đông và đối tác theo các Chương trình của Công ty;
- Hỗ trợ và thực hiện ký kết các Hợp đồng có liên quan của Công ty: Nguồn vốn; Giao dịch chứng khoán; Ủy thác đầu tư; IB, IR…
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc phát hành chứng khoán tăng vốn điều lệ, chi trả cổ phiếu thưởng, cổ tức…
- Đón tiếp, cung cấp thông tin, giải đáp thắc măc của các cổ đông, các nhà đầu tư chiến lược, nhà đầu tư tiềm năng…đồng thời hỗ trợ HĐQT chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với các cổ đông, nhà đầu tư…
- Phối hợp với Ban Marketing & Truyền thông, Quan hệ Nhà đầu tư cung cấp, cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website công ty và các kênh thông tin khác.
* Văn thư Hội đồng quản trị
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT.
- Soạn thảo biên bản họp và xin ý kiến các Thành viên HĐQT về các nghị quyết chính thức của HĐQT.
- Phân phát các bản thông báo, Nghị quyết và/hoặc các thông tin khác đến cho Ban điều hành và các bộ phận liên quan trong Công ty.
- Hỗ trợ HĐQT thực hiện các thủ tục tại các cơ quan nhà nước (Sở Giao dịch chứng khoán, Ủy ban Chứng khoán nhà nước, Sở Kế hoạch đầu tư…)
- Lập kế hoạch tổ chức, thực hiện thủ tục đăng ký tổ chức ĐHĐCĐ với các cơ quan quản lý
- Gửi thông báo cuộc họp tới các cổ đông có quyền dự họp; tiếp nhận các kiến nghị của các cổ đông để đưa vào chương trình họp (nếu có) theo quy định của pháp luật và điều lệ
- Thư ký cuộc họp; truyền đạt báo cáo về kết quả của ĐHĐCĐ, Biên bản và Nghị quyết đại hội tới các cổ đông
* Các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý, đối ngoại, Tài chính hoặc cấp quản lý tương đương Giám đốc, Trưởng phòng ở các Công ty niêm yết.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh.
- Kiến thức về xã hội, kinh tế, đời sống.
- Am hiểu về các luật định của một doanh nghiệp niêm yết.
- Pháp luật kinh tế, dân sự, lao động,…

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thắng Lợi Riverside Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thắng Lợi Riverside
51 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thắng Lợi Riverside
Nộp đơn