Mô tả công việc

1. Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Chủ tịch HĐQT.
2. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ Tịch HĐQT: Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình Chủ Tịch HĐQT xem xét, kiểm duyệt. Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
3. Tổng hợp báo cáo của các Công ty thành viên, các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Chủ tịch HĐQT yêu cầu.
4. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong quản lý, triển khai và giám sát một số hoạt động của Công ty. Đôn đốc các Công ty thành viên, các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
5. Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống, tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo lên Chủ tịch HĐQT kết quả.
6. Xây dựng các mẫu biểu báo cáo (khi cần) theo yêu cầu.
7. Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (nếu cần).
8. Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của CT HĐQT.
9. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
10. Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính: Nam (tuổi từ: 27 - 35 tuổi)
2. Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
3. Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương.
4. Kinh ngiệm: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế là một lợi thế)
5. Kỹ năng/khả năng:
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu.
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người, quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
- Kỹ năng xử lý xung đột và mâu thuẫn, quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
7. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Biết lái xe Ô tô.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận theo năng lực.
2. Được tham gia BHXH, BHYT, ... theo quy định nhà nước.
3. Hưởng lương tháng thứ 13.
4. Hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty: Lế tết, ốm đau, hiếu hỉ, ...vv.
5. Tham gia các teambuilding, du lịch hàng năm của công ty.
6. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha
Thôn 5 - Xã Hoằng Ngọc - Huyện Hoằng Hoá - Thanh Hoá

Ngày đăng tuyển
11/04/2023

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 27 tới 35 tuổi
Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị
Công ty Cổ phần Tập đoàn Medipha
Nộp đơn