Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Ban Giám Đốc.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc và trình ký hồ sơ
  • Biên, phiên dịch tài liệu từ Tiếng Hoa sang Tiếng Việt và ngược lại
  • Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc giao phó
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh...
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm
  • Kỹ năng: Office computer, Independence & teamwork
  • Ngoại ngữ: Tiếng Hoa lưu loát
  • Điều kiện làm việc: Thời gian làm việc không quá 48 giờ/tuần

Yêu cầu khác:

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông hoặc IT là một lợi thế

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 4
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Tầng 2, CR3-16, Số 109 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn