Mô tả công việc

1. Quản lý văn phòng
- Trực điện thoại, phân loại thông tin, chuyển cuộc gọi, kiểm tra email công ty.
- Theo dõi, ghi chép việc gởi- nhận thư, chuyển phát đúng nội dung, đến tay người nhận
- Theo dõi, báo cáo việc đổ xăng theo chỉ số quy định, sắp xếp lịch trình xe, công tác bảo trì, sửa chửa xe của tài xế.
- Kiểm tra phí cầu đường, gởi xe, rửa xe….làm đề nghị thanh toán, tạm ứng
- Theo dõi, tổng hợp, kiểm tra hóa đơn, chứng từ và làm đề nghị tạm ứng, thanh toán các chi phí văn phòng, tiền thuê văn phòng, thuê máy in, dịch vụ tòa nhà, chi phí công trường
2. Quản lý hành chánh
- Theo dõi triển khai, nhắc nhở mọi người trong công ty tuân thủ, áp dụng những quy định, quy trình, form mẫu, thông báo mới từ TUG.
- Hỗ trợ công tác chuẩn bị hồ sơ tham gia đấu thầu, hồ sơ năng lực: tài chính, pháp lý, nhân sự…
- Tiếp nhận, kiểm tra công văn, hồ sơ từ ngoài công ty/ phòng ban trình giám đốc duyệt.
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, công văn, hồ sơ công ty.
- Đề xuất/tiếp nhận đề xuất, ý kiến nhân viên trình GD duyệt.
- Là cầu nối thông tin giữa các phòng ban và bên ngoài công ty.
3. Công tác nhân sự
- Theo dõi ngày công, chấm công cho nhân viên
- Tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn
- Lưu hồ sơ nhân viên, hỗ trợ các thủ tục vào làm việc, nghỉ việc, và các công việc khác theo yêu cầu từ P.NS
4. Quản lý hợp đồng
- Kiểm tra, cập nhật bản ngân sách mới từ PM/SM, trình ký nếu thay đổi, phát sinh chi phí ngoài ngân sách.
- Theo dõi và tiếp nhận kế hoạch đặt vật tư, yêu cầu mua vật tư, hợp đồng mua bán.-> trình ký và gởi đến P.KT và P.MH
- Soạn thảo/ phối hợp kiểm tra hợp đồng thi công, phụ lục hợp đồng, các công văn, thông báo khác gởi đến khách hàng.
- Hỗ trợ, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu, bàn giao, quyết toán, đề nghị thanh toán, thanh lý hợp đồng, thủ tục hóa đơn với KH.
- Hồ sơ bảo hiểm công trình rủi ro trong thi công, mua bảo hiểm lao động hàng năm.
- Hỗ trợ phòng xuất nhập khẩu chứng từ, hồ sơ cần thiết khi khai hải quan khi nhập thiết bị.
- Làm việc với cơ quan chức năng nơi thi công giấy tờ cần thiết: thủ tục ký quỹ xây dựng, biên bản nghiệm thu, bàn giao mặt bằng, thu hồi tiền cọc, ký quỹ…
- Kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ nghiệm thu, số tiền cần thanh toán, hóa đơn và các chứng từ cần thiết theo hợp đồng của thầu phụ và trình ký.

Yêu cầu công việc

- Là người cẩn trọng, chu đáo
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực
- Giới tính: Nữ

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group) Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
319 D6 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng
tiếng anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
Nộp đơn