Mô tả công việc
  • Giúp cho ban giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức của công ty.
  • Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban, bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến Giám đốc phê duyệt.
  • Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
  • Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, giao ban và tổng kết.
  • Ghi chép các biên bản họp, biên bản làm việc, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
  • Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp.
  • Dịch và biên soạn các tài liệu sang tiếng Hoa, tiếng Việt theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH, CĐ ngành Quản trị KD/ Marketing/ thư ký/ Hành chính/ Biên dịch/ Ngoại ngữ.
  • Tiếng Hoa lưu loát (nghe – nói – đọc – viết).
  • Có kỹ năng viết báo cáo,tổng hợp, cập nhật thông tin
  • Cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.
  • Ghi rõ vị trí dự tuyển trên Bìa hồ sơ, trên Đơn xin việc và trên email.
  • Sau khi sơ tuyển hồ sơ, chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
  • Trụ sở chính: CR3 - 16, Tầng 2,Tòa nhà Cresent Residence 3, 109 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7
  • VP giao dịch BT: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 07, Q. Bình Thạnh
  • VP giao dịch Q.9: 15A Đường số 68, P. Hiệp Phú, Q. 9
Phúc lợi công việc
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
  • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn (tùy từng vị trí)
  • Tham gia đầy đủ đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
  • Tham gia Bảo hiểm con người, Bảo hiểm tai nạn
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tăng lương theo hiệu quả công tác
  • Thưởng lương tháng 13 theo năng lực
  • Nghỉ phép 15 ngày/năm (hưởng 100% lương)
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
  • Được tham gia công đoàn: các chế độ như ma chay, cưới hỏi, sinh nhật, sinh con, thăm hỏi ốm đau …
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Phú Thế Hưng Công ty Cổ Phần Phú Thế Hưng
Tầng 2, CR3-16, Số 109 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc
Công ty Cổ Phần Phú Thế Hưng
Nộp đơn