Mô tả công việc

- Biên phiên dịch hồ sơ, tài liệu cuộc họp
- Xây dựng kế hoạch, nội dung công việc, phối hợp các công việc của các bộ phận khác;
- Thực hiện các chỉ đạo của Giám đốc;
- Hỗ trợ công tác quan hệ đối nội, đối ngoại của Giám đốc;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học khối Ngành Ngoại ngữ chuyên ngành tiếng trung, ưu tiên ứng viên du học Trung Quốc.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PPT.
- Có kỹ năng lập báo cáo tổng hợp, lập kế hoạch công việc hằng ngày.
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Cẩn thận, trung thực.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 1
Logo Công ty TNHH Worldon (Việt Nam) Công ty TNHH Worldon (Việt Nam)
Lô D1,Đường D4 ,Khu Công nghiệp Đông Nam - Xã Hoà Phú - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc (Biết Tiếng Trung)
Công ty TNHH Worldon (Việt Nam)
Nộp đơn