Trợ Lý Giám Đốc Dự Án
Mô tả công việc
a. Soạn thảo các văn bản theo chỉ đạo của cấp trên.
b. Đón tiếp, hướng dẫn khách đến làm việc tại Dự án.
c. Sắp xếp kế hoạch làm việc, lịch họp, bố trí phòng họp, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp liên quan đến Dự án theo chỉ đạo của cấp trên.
d. Tham dự và ghi biên bản các cuộc họp liên quan đến Dự án.
e. Thực hiện công tác thông phiên dịch khi có chỉ đạo của cấp trên.
h. Theo dõi, đôn đốc việc lập kế hoạch, triển khai thực hiện theo kế hoạch và lập báo cáo định kỳ của các Chuyên viên/Nhân viên và Giám đốc Dự án/Phó Giám đốc Dự án..
g. Lập và/hoặc tổng hợp các báo cáo định kỳ của Dự án.
i. Thực hiện lập danh mục, lưu trữ và quản lý toàn bộ các tài liệu, hồ sơ Dự án.
k. Lập các kế hoạch và báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc Dự án/Phó Giám đốc Dự án.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến xây dựng.
- Kinh nghiệm: Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức và kinh nghiệm về nghiệp vụ thư ký, trợ lý
- Anh văn thông thạo 4 kỹ năng
- Biết sử dụng các tính năng cơ bản của các chương trình tin học văn phòng (Word, excel, outlook, powerpoint,..) hoặc các phần mềm về quản lý dự án.
- Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt