Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
  • Cố vấn cho giám đốc về pháp luật, đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu ...
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
  • Hỗ trợ công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
  • Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật từ trình độ đại học trở lên.
  • Am hiểu và có kinh nghiệm và Luật Kinh tế (tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Văn phòng Luật hoặc Pháp chế).
  • Có thể đi công tác khi có yêu cầu.
  • Có tìm hiểu về thủ tục lưu hành trang thiết bị y tế
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
  • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
  • Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
  • Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
  • Địa chỉ làm việc: Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận.
  • Chế độ lương và Đãi ngộ khác gồm: Thưởng Lễ Tết, Tham quan/nghỉ mát,...
  • Nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép, Đóng các khoản bảo hiểm và hưởng chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 8
Logo Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT
305/13/44 Lê Văn Quới - Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ lý Giám Đốc, Pháp chế
Công ty TNHH Giải pháp Y sinh ABT
Nộp đơn