Mô tả công việc
  • Xây dựng hành trình và lịch trình cho Giám Đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book khách sạn.
  • Nhắc việc và điều phối lịch làm việc Giám Đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, đón tiếp khách hàng.
  • Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
  • Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban; phối hợp các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
  • Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Giám Đốc/phòng ban khác.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty.
  • Các công việc khác khác theo sự phân công, điều động của Giám Đốc yêu cầu tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên tại vị trí tương đương
  • Chu đáo, chăm chỉ.
  • Cẩn thận, trung thực, chính xác.
  • Có trách nhiệm và thái độ ý thức chủ động trong công việc.
  • Bảo mật thông tin, nhanh nhẹn, linh hoạt.
  • Trình độ Tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết Tốt
  • Kỹ năng tin học văn phòng: Tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc, chuyên nghiệp năng động thân thiện, hỗ trợ nhân viên nhanh chóng hòa nhập với Công ty.
  • Các chế độ BHXH, phép, nâng lương linh hoạt và các phúc lợi khác theo quy định pháp luật lao động và quy chế công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 9
Logo Công ty Cổ phần Sao Phương Nam Công ty Cổ phần Sao Phương Nam
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Hành chính
Công ty Cổ phần Sao Phương Nam
Nộp đơn