Mô tả công việc
  • Đăng bài tuyên dụng nhân sự theo nhu cầu các phòng ban toàn hệ thống
  • Chấm công tính lương cho toàn bộ nhân viên
  • Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên
  • Lên danh sách thưởng, phúc lợi cho toàn công ty
  • Quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty, liên hệ sửa chữa, bảo dưỡng/bảo trì ...
  • Kiểm tra/theo dõi, làm thanh toán các chi phí hành chính của công ty...
Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên, có bằng chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan là điểm cộng.
  • Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương
  • Mạnh tuyển dụng là 1 lợi thế
  • Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, đàm phán và thuyết phục.
  • Chân thành, nhiệt tình, trung thực
  • Sử dụng thành thạo word, excel, outlook
  • Ưu tiên ứng viên có mong muốn làm việc lâu dài, ổn định.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7: 8h - 12h
  • Thời gian nghỉ trưa 12h - 13h30

Địa điểm làm việc: 80/15 đường số 17 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 8,000,000 VND (tùy theo năng lực và kinh nghiệm, thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Thưởng Lễ, Tết... theo quy định nhà nước
  • Phép năm theo quy định nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 151 / 12
Logo Công ty TNHH Đầu tư Speed Up Công ty TNHH Đầu tư Speed Up
80/15 đường số 17 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
03/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư Speed Up
Nộp đơn