Mô tả công việc

- Đảm nhận các công việc nhân sự như chấm công, quản lý ngày phép nhân viên, đăng ký BHXH, đối ứng với các cơ quan nhà nước về nhân sự như BHXH,... Tham mưu cho cấp quản lý các vấn đề về nhân sự.
- Thực hiện các công việc trợ lý như hỗ trợ cho sếp nhật trong quá trình làm việc, thực hiện các thủ tục làm visa, gia hạn visa, đặt vé máy bay, đặt khách sạn
- Thông dịch tiếng nhật (không nhiều vì sếp có thể dùng tiếng anh)
- Thực hiện các công việc tổng vụ như quản lý hồ sơ, giấy tờ, đặt mua văn phòng phẩm, ...

Yêu cầu công việc

- Trình độ tiếng Nhật N2, tốt cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết sâu về văn hóa nhật.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trợ lý, thông dịch, nhân sự, tổng vụ.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng Anh
- Ứng viên có nguyện vọng làm việc lâu dài
- Nộp CV tiếng nhật

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 795 / 4
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng NIPPON EPC Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng NIPPON EPC
P1-0310 Lầu 3, Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 12 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trợ lý Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng NIPPON EPC
Nộp đơn