Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự (HR Assistant - HR Officer - HR Department)
Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG (30%)
- Tìm kiếm lựa chọn ứng cử viên phù hợp với yêu cầu của cấp trên và vị trí cần tuyển
- Sắp xếp chào đón nhân viên mới, giới thiệu thông tin về công ty
ADMIN (50%)
Thực hiện
- Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện phỏng vấn
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị /đồ dùng tại công ty
- Giao nhận thư từ , hàng hóa
HỖ TRỢ PHÒNG KINH DOANH (20%)
- Hỗ trợ báo giá cho đối tác, khách hàng
- Theo dõi đơn hàng giao nhận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CAO ĐẲNG ,ĐẠI HỌC trở lên tất cả mọi chuyên ngành (Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp)
- Chăm chỉ , nhiệt tình và trung thực, nhanh nhẹn
- Biết giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng hàn cơ bản
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Tòa Centana, 36 Mai Chí Thọ, phường An Phú, Q2, TP HCM
- Thời gian làm việc: T2 - T6 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 1h), thứ 7: 8h30 - 16:00 (tháng làm 2 ngày thứ 7)
Vui lòng gửi CV về website
Phúc lợi công việc
- Được công ty đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ và chuyên môn liên quan đến nhân sự/ tuyển dụng/ C&B
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp; đồng nghiệp trẻ trung, vui vẻ.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Du lịch, team building. BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Mức lương thưởng hấp dẫn (thỏa thuận khi phỏng vấn)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/02/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Kỹ Thuật SEUNG KWANG