Mô tả công việc

- Hỗ trợ tất cả các công việc và yêu cầu liên quan đến nhân sự bên trong và ngoài công ty.

- Quản lý, duy trì bộ dữ liệu thông tin ứng viên.

- Hỗ trợ tất cả các công việc liên quan đến hành chính công ty

- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng của công ty: Tìm kiếm ứng viên, duyệt CV, liên hệ với ứng viên và chuẩn bị hợp đồng cho những nhân viên trúng tuyển

- Giám sát việc thực hiện quy định chung của nhân viên trong công ty.

- Lên lịch các cuộc họp, phỏng vấn và các sự kiện quan trọng khác của công ty.

- Cập nhật dữ liệu nhân viên mới vào cơ sở dữ liệu của công ty.

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của nhân viên công ty.

- Biên, phiên dịch khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung nghe, nói, đọc, đánh máy tiếng Trung thành thạo;

- Kỹ năng yêu cầu của vị trí: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng quản lý & lãnh đạo; Kỹ năng lập kế hoạch & triển khai công việc; Kỹ năng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp; Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng

- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao

** Thời gian làm việc: 9h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 9h00 đến 12h00.

** Địa điểm làm việc: 106 Bis, Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công ty TNHH ATM International Công ty TNHH ATM International
106 Bis Nguyễn Văn Cừ - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Hành chính Nhân sự (Tiếng Trung)
Công ty TNHH ATM International
Nộp đơn