Mô tả công việc

Hỗ trợ, thực hiện các hoạt động hành chính, pháp lý cụ thể:

  • Hoàn thành các nhiệm vụ phân công của phòng Hành chính – Pháp lý, quản lý trực tiếp.
  • Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực Xăng dầu, Thương mại điện tử;
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến Nhân sự, hành chính - pháp lý của Công ty;
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty như: đăng ký giấy phép, thành lập chi nhánh, …
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan, các công việc liên quan khi tham gia tranh tụng tại cơ quan Tòa án.
  • Quản lý sắp xếp các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,... liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan. Lưu trữ các loại văn bản trên;
  • Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet…, sắp xếp xe cho CBNV đi công tác;
  • Hỗ trợ Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty;
  • Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty và pháp luật (lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...);
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, có tác phong nhanh nhẹn.
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp chuyên ngành luật.
  • Có tinh thần tự giác, trách nhiệm trong công việc, tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, trong xử lý công việc, thái độ làm việc tích cực.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ, có khả năng đi công tác thường xuyên, không say xe, khả năng tổ chức, xây dựng các mối quan hệ trong các buổi gặp gỡ với đối tác, tham gia các diễn đàn pháp lý.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 02 tháng. Trong thời gian thử việc: hưởng 85% mức lương chính thức.
  • Sau thời gian thử việc, được ký hợp đồng chính thức, đóng bảo hiểm, khám sức khỏe hàng năm, thưởng tháng lương 13, đi du lịch, đào tào nâng cao trình độ và các chế độ khác,….
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 3616 / 158
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tài Bảo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tài Bảo
462/B4 Đường 3/2 - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 28 tuổi
Trợ lý Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tài Bảo
Nộp đơn