Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và làm báo giá đến với khách hàng.
- Duy trì và chăm sóc những khách hàng kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Lên dự thảo lập thủ tục ký kết, thực hiện, theo dõi hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao…
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc.
- Sản phẩm sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm hoặc mới tốt nghiệp sẽ được chỉ dẫn tận tình.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh trung cấp, cao đẳng, đại học.(không quan trọng).
- Có định hướng và gắn bó với công việc kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, siêng năng nhiệt tình trong công việc
- Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh( Giao tiếp tốt)
- Quyền lợi được hưởng
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13, hưởng 12 ngày phép/năm
- Nghỉ lễ, Tết, thưởng sinh nhật hàng năm
- BHXH,BHYT theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty TNHH Công nghệ Vĩ Lực