Mô tả công việc
  • Xử lý các đơn đặt hàng, cung cấp hỗ trợ cho khách hàng và nhân viên bán hàng. Đồng thời giúp giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
  • Duy trì, cập nhật tài khoản khách hàng bao gồm thông tin mua hàng, khiếu nại hoặc các dữ liệu khác liên quan;
  • Khảo sát, tổng hợp, cập nhật và cung cấp số liệu xu hướng kinh doanh, nhu cầu khách hàng. Các tính năng/sản phẩm/dịch vụ mới cho đội ngũ sales;
  • Cân nhắc các yêu cầu chờ duyệt, một số nhu cầu cụ thể của khách hàng và làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
  • Tạo các báo cáo theo yêu cầu, soạn thảo các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu của phòng kinh doanh;
  • Tổng hợp, giám sát, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đề xuất các chính sách, chương trình hỗ trợ cần thiết đối với từng phân đoạn thị trường
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Quy định của Luật lao động
  • Được mua BHXH, BHTNLĐ
  • Được trang bị đầy đủ, động phục, bảo hộ lao động
  • Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
  • Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát hằng năm
  • Được thưởng các ngày Lễ, Tết,…
  • Được xét thưởng khi hoàn thành công trình
  • Được tham gia vào Công Đoàn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 559 / 1
Logo Công Ty TNHH Đỉnh An Công Ty TNHH Đỉnh An
294/2/15 Phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Support)
Công Ty TNHH Đỉnh An
Nộp đơn