Mô tả công việc

· Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận; 按照部门管理搞合同,政策,文件
· Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;更新产品状况,解决产品相关的问题
· Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng.办押金手续,协助销售人员检查产品,监视客户结账的情况
· Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng cho Trưởng bộ phận và Phòng Kế toán 监视,检查,做每日,每周,每月经营的结果,给到部门管理和会计
· Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu liên quan đến dự án.管理,保留各项目的资料
· Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, … của các dự án. 参加各项目的事件

Yêu cầu công việc

- Tiếng trung thành thạo nghe nói đọc viết
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên. Nếu không có sẽ được đào tạo.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1148 / 1
Logo Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
6F&7F, Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý kinh doanh (Sales admin Tiếng Trung/ tiếng Hoa)
Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
Nộp đơn