Mô tả công việc
  • Hỗ trợ hoạt động hàng ngày của bộ phận nhân sự.
  • Thực hiện công việc phiên dịch giữa ban Giám Đốc và Phòng Nhân sự.
  • Hỗ trợ Giám Đốc Nhân sự giải quyết các vấn đề hàng ngày liên quan đến nhân sự bao gồm quản lý hồ sơ nhân sự, tài liệu, xử lý các cuộc gọi,...
  • Soạn thảo, phiên dịch văn bản, công văn, thông báo.
  • Hỗ Trợ Nhân sự ( tuyển dụng + đào tạo).
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan.
  • Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.
  • Siêng năng, trung thực, tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.
  • Độ tuổi: 23 - 30
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 0
Logo VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Phòng T15-02, Tầng 15 Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn - Phường 09 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Trợ lý Nhân sự (Tiếng Trung)
VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Nộp đơn