Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác phiên dịch nội bộ giữa Ban lãnh đạo và các phòng ban.
  • Soạn thảo, phiên dịch các hợp đồng, tài liệu, văn bản...
  • Phiên dịch trong các cuộc họp, ghi nhận nội dung cuộc họp báo cáo trong ngày cho ban lãnh đạo.
  • Hỗ trợ các công việc hành chính thường nhật và các việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến mảng kinh doanh của công ty.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, từ 22-30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tiếng Trung.
  • Có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực hoạt động kinh doanh
  • Tiếng Hoa nghe, nói, đọc, viết, lưu loát hoặc từng lấy chứng nhận HSK cấp 5 hoặc 6, chứng chỉ TOCFL Ban C.
  • Nhanh nhẹn, năng động, tích cực trong công việc.
  • Yêu cầu gửi kèm CV tiếng Trung khi ứng tuyển.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 -Thứ 6 hàng tuần, Thứ 7 cách tuần; từ 8h00 - 17h00
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 1
Logo VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Phòng T15-02, Tầng 15 Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn - Phường 09 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hoa

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Trợ Lý Phó TGĐ (Tiếng Trung)
VPĐD Công ty TNHH TM DV & ĐT Nhuận Tín
Nộp đơn