Mô tả công việc

Trách nhiệm chính

  • Nắm bắt tình hình thị trường, nội bộ công ty để tham mưu PTGĐ trong việc quản lý và phát triển KDTT
  • Thay mặt PTGĐ làm việc với các phòng ban và các đối tác theo chỉ thị của PTGĐ
  • Tham mưu và đề xuất các giải pháp trong việc xử lý các vấn đề trong và ngoài KDTT Công ty
  • Nhắc việc và điều phối lịch làm việc cho PTGĐ, tổ chức các cuộc họp PTGĐ theo nhu cầu của các phòng ban trong công ty, Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai công việc hiệu quả.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc của KDTT cty, các công tác liên quan đến nhân sự khối hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách này
  • Lập/lưu báo cáo và gửi cho PTGĐ hoặc HĐQT

Mô tả cụ thể

  • Ghi nhận, triển khai các chỉ đạo từ PTGĐ, làm việc với PT Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày của KDTT
  • Lên kế hoạch các đầu việc cần làm trong tháng cho các phòng ban trong KDTT theo chỉ đạo của PTGĐ
  • Phối hợp với giám đốc sàn, xây dựng kế hoạch và thường xuyên đôn thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng chiến lược,kế hoạch đã được phê duyệt của PTGĐ
  • Tiếp nhận thông tin, triển khai các chỉ đạo từ PTGĐ xuống trưởng phòng chức năng trong KDTT& theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu công việc đã đề ra,
  • Phân tích, tổng hợp báo cáo của SKD và phòng ban trong khối định kỳ hàng tuần và lập báo cáo tổng theo yêu cầu để báo cáo định kỳ/trình bày cho HĐQT.
  • Hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ các bộ phận và các công việc khác khi có yêu cầu
  • Sắp xếp và nhắc lịch họp của PTGĐ
  • Soạn thảo, sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính:
  • Quản lý, soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo chỉ đạo của PTGĐ.
  • Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới PTGĐ.
  • Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan.
  • Thay mặt PTGĐ đưa ra các quyết định khi cần thiết, giám sát tiến độ công việc.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Trình độ tiếng Anh nói - viết thông thạo
  • Xử lý và giải quyết vấn đề khéo léo, tinh tế
  • Kỹ năng lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc
  • Có năng lực giải quyết vấn đề quyết đoán và tinh tế
  • Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu áp lực công việc
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Nơi làm việc: KL01, khu biệt thự Kim Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi;
  • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
  • Mức lương/ thưởng hấp dẫn phù thuộc vào khả năng. Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực, đóng góp cho sự phát triển công ty;
  • Tháng lương thứ 13;
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty;
  • Có cơ hội làm việc gắn bó lâu dài với công ty;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 3
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC
DP21 Khu Biệt Thự Dragon parc1, đường Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần đầu tư Tập đoàn KLC
Nộp đơn