Trợ lý Quản lý khách hàng (Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu thuê mặt bằng từ các doanh nghiệp
- Lập kế hoạch và triển khai gọi điện thoại cho các chủ nhà có nhà cho thuê hoặc bán đã có sẵn thông tin trên hệ thống công ty
- Lập kế hoạch và triển khai lọc, chào gửi mặt bằng cho khách hàng qua email, zalo, điện thoại.
- Ghi nhận lịch sử giao dịch trên phần mềm
- Tương tác/ báo cáo công việc với Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Không giới hạn độ tuổi, giới tính
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng
- Ngoại hình khá
- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm làm Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh hoặc Telesale tại các đơn vị ngân hàng, bảo hiểm, dược, bất động sản.
- Trung thực, năng động
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động.
- Tiếp cận dòng sản phẩm chất lượng, mở rộng mối quan hệ cá nhân với các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn tại Việt Nam và Thế giới.
- Mức lương cơ bản 4 - 5 triệu + Thưởng KPIs cao + Thưởng nóng. Thu nhập hàng tháng luôn ở mức ổn định cao (Điểm khác biệt của Hoaland với các đơn vị BĐS khác).
- Hưởng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng phụ cấp, thưởng lễ tết, teambuilding hàng tuần, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần HoaLand