Mô tả công việc

- Hỗ trợ TGĐ trong việc truyền đạt, đôn đốc, nhận phản hồi các Bộ phận trong việc triển khai mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công;
- Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại với vai trò thông dịch viên trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận thông qua báo cáo của các phòng ban, bộ phận;
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, văn bản và các chứng từ liên quan đến Bộ phận kinh doanh;
- Kết nối với các bộ phận liên quan để hỗ trợ / xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh;
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận trình TGĐ phê duyệt;
- Thực hiện công việc hành chính văn phòng khác;

Yêu cầu công việc

- Nữ sinh năm 96 - 97 có ngoại hình đẹp;
- Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ loại khá trở lên;
- Trình độ Tiếng Anh chuyên ngành thành thạo, có khả năng dịch thuật;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thêm tiếng Pháp;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 445 / 0
Logo Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Phú Toàn Thắng Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Phú Toàn Thắng
240 đường 2 tháng 9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 25 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Phú Toàn Thắng
Nộp đơn