Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ hoàn thành công việc của các Phòng/Ban, các công việc thực hiện theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Tiếp nhận, kiểm tra các tài liệu hồ sơ công văn theo quy định trước khi chuyển trình ký Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của Tổng Giám Đốc được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Chuẩn bị hậu cầu cho các buổi làm việc và công tác của Tổng Giám đốc.
- Báo cáo trực tiếp Tổng Giám đốc và triển khai các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí Trợ lý Giám Đốc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Nhân sự, Tài chính - Ngân hàng, Marketing,…
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc có trách nhiệm.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/ tuần, từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Đường Dương Quảng Hàm, Phường 8, Quận Gò Vấp, HCM
Phúc lợi công việc
- BHXH đóng ngay sau thời gian thử việc
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
- Tối thiểu 1 tháng lương tháng 13
- Tham quan du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE