Mô tả công việc

- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các công việc hành chính hàng ngày. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, lưu trữ, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Xử lý hồ sơ, soạn thảo văn bản, hợp đồng;
- Kết nối, theo dõi, nhắc nhở lịch làm việc của Tổng Giám đốc với các dự án, bộ phận, đối tác.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ Tổng Giám đốc, giám sát, quản lý theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm công tác 1-2 năm ở vị trí Trợ lý Tổng Giám đốc.
- Nữ tuổi từ 25-30, ngoại hình ưa nhìn, từ 1m58 trở lên, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, giao tiếp cởi mở, tự tin.
- Tốt nghiệp các ngành Quản trị Kinh Doanh, Nhân Sự, Luật Doanh Nghiệp, Kinh Tế.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Ý thức tự giác, nhanh nhẹn và trung thực.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, có thể đi công tác.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập bao gồm: 9-15 triệu + phụ cấp
- Được tham gia đóng BHXH & Y tế theo Luật định.
- Được xét tăng lương hàng năm theo kết quả công việc.
- Các chế độ khác: Theo quy định của Luật Lao động
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng với những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
- Được tư vấn khám bệnh miễn phí.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 0
Logo Công ty TNHH Phổ Giác Công ty TNHH Phổ Giác
595 Sư Vạn Hạnh - Phường 13 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Phổ Giác
Nộp đơn