Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13, Lễ Tết, Sinh nhật,...
Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
  • Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của TGĐ;
  • Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban TGĐ;
  • Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo của TGĐ đến các cấp quản lý các phòng ban/đơn vị và theo dõi, đôn đốc, tổng hợp, báo cáo tiến độ thực hiện;
  • Tiếp nhận các loại văn bản từ các Bộ phận gửi lên TGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của TGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan;
  • Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ;
  • Thực hiện các công việc hậu cần cho các chuyến công tác của TGĐ:
    • Đặt vé máy bay, phòng khách sạn, ....;
    • Làm đề nghị thanh toán chi phí các chuyến công tác;
    • Sắp xếp lịch làm việc, nơi ở, phương tiện đi lại cho khách/đối tác của TGĐ;
  • Thực hiện công tác văn thư soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty;
  • Tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam, Tuổi từ 22 - 35 tuổi,
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Ngoại giao, Quản trị Kinh doanh, Luật
  • Năng lực/kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, quản trị thời gian.
  • Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên các vị trí tương đương
  • Ngoại hình: ưa nhìn, khuôn mặt sáng, giọng nói tốt truyền cảm dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn.
  • Ngoại ngữ tốt là 1 lợi thế
  • Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao

Ưu tiên:

  • Ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ Thư ký - Hành chính;
  • Ứng viên có kinh nghiệm tương tự trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng

Kỹ năng:

  • Sử dụng thành thạo MS Office (word, excel, outlook, ...);
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài);
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc độc lập khoa học;
  • Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin;
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

Ngoài ra còn:

  • Được các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác;
  • Thưởng các dịp lễ tùy theo hiệu quả hoạt động của Công ty;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc;
  • Chế độ 12 ngày phép năm/năm và nghỉ lễ theo quy định;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, thoải mái
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – Thứ 7 (08h00 – 12h00, 13h30 – 17h30)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 534 / 7
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản BNC Công ty Cổ phần Bất động sản BNC
62 Đường số 8, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 35 tuổi
Trợ lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Bất động sản BNC
Nộp đơn