Mô tả công việc

* Hỗ trợ Tổng Giám đốc điều hành Công ty
- Nghiên cứu và tư vấn/tham mưu cho TGĐ trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển, hoạt động của Công ty.
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý và điều hành Công ty.
- Điều phối công việc giữa các Ban/ Đơn vị và trong quá trình thẩm định, triển khai Dự án.
- Phân tích và thẩm định tính khả thi của các Dự án, đánh giá được các rủi ro và đề xuất các biện pháp quản lý rủi ro về tài chính, sản xuất, kinh doanh.
- Theo dõi, đôn đốc và nắm bắt tình hình triển khai công việc của các Ban, Đơn vị đảm bảo thực hiện theo kế hoạch và tiến độ được duyệt.
- Tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
- Tìm hiểu và đưa ra các phương án, giải pháp hỗ trợ các Ban/ Đơn vị hoàn thành nhiệm vụ hoặc xử lý các vấn đề phát sinh.
- Nhắc việc cho TGĐ các công việc của TGĐ và các việc liên quan đến các Ban/ Đơn vị.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty.
- Báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Ban/ Đơn vị đang triển khai cho TGĐ hàng tuần hoặc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.
* Kiểm tra và tham mưu tất cả hồ sơ trình Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, kiểm tra và thẩm định các hồ sơ, tài liệu từ các Ban/Đơn vị/ Đối tác/Khách hàng trước khi trình TGĐ.
- Tổng hợp, kiểm tra và đề xuất xử lý các thông tin, công văn liên quan đến TGĐ và các Ban/Đơn vị.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo.
- Tìm kiếm thông tin, soạn thảo văn bản và dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Quản lý, bảo mật và lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của TGĐ và Hội đồng quản trị.
* Đối nội và đối ngoại
- Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ ngoại giao. Tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng, đối nội và đối ngoại.
- Sắp xếp, chuẩn bị (hồ sơ, phòng họp, mời họp…), nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ.
- Tổ chức các cuộc họp do TGĐ chủ trì và lập biên bản họp, phát hành, kiểm tra thực hiện và lập báo cáo quá trình, kết quả thực hiện của các Ban/ Đơn vị liên quan.
- Soạn thảo các thông báo, văn bản, hồ sơ của TGĐ và HĐQT.
- Tiếp nhận, kiểm tra và soạn thảo nội dung phản hồi công văn đến, thư mời, email cho TGĐ. - Truyền đạt thông tin từ TGĐ đến các Phòng/ Ban và nhận các phản hồi từ các Phòng Ban, thẩm định trước khi trình cho TGĐ.
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị KDoanh, tài chính, nhân sự
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Giao tiếp giỏi
- 2 năm Kinh nghiệm làm trợ lý TGĐ hoặc nhân sự trong ngành bất động sản
- Có kiến thức về bất động sản, pháp luật, đầu tư…..
- Có kiến thức tổng hợp về quản lý doanh nghiệp
- Khả năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề
- Ngoại hình dễ nhìn
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS windows, Excel, MS Office,…)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn tùy theo năng lực
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ như 2/9, 30/4 và 1/5, thưởng quý, doanh thu sản phẩm.
- Cơ chế lương thưởng rõ ràng, minh bạch (lương tháng 13 và xét thưởng theo năng lực làm việc; hiệu quả công việc, và thâm niên)
- Cơ hội du lịch nước ngoài hàng năm
- Tham gia các hoạt động thể thao và chăm sóc sức khỏe của công ty như đá banh, Yoga…
- Được tham gia các lớp đào tạo của công ty
- Những phúc lợi khác sẽ được trao đổi trong phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 6
Từ khóa:
trợ lý
Logo Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real
227 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
01/04/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công Ty CP Phát Triển Bất Động Sản Ocean Real
Nộp đơn