Phúc lợi dành cho bạn
theo năng lực
Mô tả công việc

1. Tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng ban những vấn đề liên quan đến pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh.
2. Kiểm tra tính pháp lý, soạn thảo/rà soát các Hợp đồng, Văn bản, Tài liệu của Công ty Quản lý;
3. Chỉ đạo thực hiện các thủ tục pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty khi có yêu cầu từ cấp trên.
4. Chủ trì hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giúp Ban TGĐ/Người được ủy quyền tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
5. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự;
6. Tham gia trong tất cả các ban được Chủ tịch HĐTV bổ nhiệm (Ban TT&GS và Ban CSKH);
7. Thành thạo các phần mềm quản trị Công ty đang sử dụng (Amis, Landsof, iHCM).
8. Tham gia xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
9. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc và Chủ tịch HĐTV.
10. Làm việc với các sở, ban ngành về các thủ tục pháp lý, hành chính trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng dự án của công ty.
11. Xây dựng các quy chế, quy trình cho các phòng ban chi nhánh trong công ty.
12. Tham gia xây dựng, chỉnh lý các chính sách nhân sự, bao gồm: Lương, thưởng, khen thưởng, kỷ luật.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Đã có thẻ Luật sư;
3. Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp lý về đấu thầu, dự án, công trình xây dựng
4. Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: tối thiểu 1 năm
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và ra quyết định tốt.
6. Tiếng Anh: giao tiếp thành thạo, có khả năng giao dịch, đàm phán ký kết giao dịch với đối tác nước ngoài;
7. Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao và đánh giá thực hiện công việc.
8. Kỹ năng làm việc độc lập.
9. Có kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
10. Trung thực, khách quan, có đạo đức nghề nghiệp, chịu được áp lực, biết bảo vệ chính kiến và quan điểm trong công việc.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập thoả thuận theo năng lực thực tế.
2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng
3. Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”
4. Cơ hội “làm giàu” khi tham gia đầu tư các dự án công ty làm Chủ đầu tư
5. Trở thành cổ đông của công ty
6. Thưởng các ngày Lễ trong năm (1/1, 30/4 & 01/05, 2/9)
7. Thưởng danh hiệu thi đua 2 lần/năm
8. Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty.
9. Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6, trung thu và có thành tích học tập tốt.
10. Được tổ chức khám sức khỏe định kỳ và được hưởng gói sức khỏe toàn diện
11. Được tham gia du lịch trong nước (1 lần/ năm – nghỉ 4 ngày) và du lịch nước ngoài (cá nhân đạt danh hiệu thi đua).
12. Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường Xây dựng, BĐS.
13. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 899 / 6
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Miền nhiệt đới Nha Trang (TropicanaNhaTrang) Chi nhánh Công ty TNHH Miền nhiệt đới Nha Trang (TropicanaNhaTrang)
A1-01 đường số 19, Khu phố Mỹ Gia, Phường Tân Phú, Quận 7
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Trợ lý Tổng Giám Đốc (Khối Pháp Lý)
Chi nhánh Công ty TNHH Miền nhiệt đới Nha Trang (TropicanaNhaTrang)
Nộp đơn