Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Quận 1)
Mô tả công việc
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gởi cho các thành viên tham dự cuộc họp.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám Đốc và sắp xếp hợp lý lịch làm việc, lịch họp hằng ngày của TGĐ.
- Chuẩn bị hoàn chỉnh cho các chuyến công tác của TGĐ và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến công ty làm việc với TGĐ (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đứa rước, đặt phòng họp,…)
- Kịp thời thông báo cho TGĐ tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Công ty.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các bộ phận. Thông qua các báo cáo của từng bộ phận, có kế hoạch tham mưu cho Tổng giám đốc các giải pháp để đạt hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, QTKD, Kinh tế, Marketing…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí tương đương
- Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kiến thức cơ bản về lĩnh vực thời trang, yêu thích thời trang.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh
- Sắp xếp công việc khoa học và có khả năng tổ chức tốt cuộc họp.
- Giới tính: Nam/ Nữ từ 24 - 27 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên ứng viên làm ở vị trí tương đương cho ngành bán lẻ.
- Địa điểm làm việc: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, HCM
Phúc lợi công việc
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp cơm + gửi xe
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h - 18h)
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo chính sách của công ty.
- Bảo hiểm đầy đủ + Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Môi trường làm việc tiếng Anh, trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 24 tới 27 tuổi
Công Ty Cổ Phần Eurasia Concept