Mô tả công việc

- Giúp Tổng Giám đốc chỉ đạo việc theo dõi, lập và triển khai thực hiện các dự án của Công ty.

- Giúp Tổng Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.

- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.

- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của TGĐ theo tuần/ tháng

- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.

- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.

- Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng

- Thành thạo tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)

- Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn

- Kỹ năng giao tiếp

- Khả năng làm việc dưới áp lực

- Có thể đi công tác xa và về trễ

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH và thưởng năng suất (nếu có)

- Đi du lịch team builing

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 5
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Phú Hưng	Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Phú Hưng
400/8B Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 34 tuổi
Trợ lý Tổng Giám đốc (Tại Hồ Chí Minh)
Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Phú Hưng
Nộp đơn