Mô tả công việc
  • Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Bộ phận DVKH
  • Thiết lập, xây dựng và triển khai thực hiện các quy trình, quy định, quy chế liên quan đến công tác chăm sóc khách hang của Công ty.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho từng nhóm khách hàng (bao gồm khách hàng đã giao dịch tại Công ty, khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của Công ty, khách hàng tiềm năng,…)
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi, hậu mãi cho những khách hàng mua sản phẩm hoặc sủ dụng dịch vụ của Công ty
  • Tham mưu, đề xuất đến Ban Tổng giám đốc các phương án giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng để đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.
  • Nghiên cứu, tham mưu cho Ban Tổng giám đốc các công cụ, các phần mềm mới về chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ thường xuyên cho nhân viên bộ phận.
  • Có trách nhiệm triển khai các chính sách, chủ trương từ công ty liên quan đến các chính sách lương, thưởng, phúc lợi, các chính sách khác (nếu có) cho các nhân viên trong Bộ phận.
  • Hỗ trợ Ban Tổng giám đốc xử lý các vấn đề liên quan đến quản lý khách hàng và hỗ trợ kinh doanh.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện các quy trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học kinh tế trở lên chuyên nghành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên nghành liên quan
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên.
  • Kỹ năng ra quyết định độc lập và quyết đoán trong công việc.
  • Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và bảo mật thông tin tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Cơ hội đầu tư các dự án với chính sách ưu đãi
  • Thưởng danh hiệu thi đua 2 lần/năm.
  • Thưởng cuối năm (thưởng từ 2-12 tháng lương)
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9,20/10,1/1….)
  • Du lịch trong nước 1 lần/ năm
  • Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
  • Trở thành cổ đông của Công ty.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
  • Thử việc: 2 tháng.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6
  • Đồng nghiệp:Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Môi trường văn hóa Công ty: Duy trì và phát triển nét văn hóa "làm hết sức, chơi hết mình".
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Bộ Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Bộ
Số 310 Đường Tên Lửa - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Nam Bộ
Nộp đơn