Mô tả công việc

1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
- Lên kế hoạch và theo dõi các hoạt động tri ân, chăm sóc định kỳ đối với khách hàng đã giao dịch với Công ty nhằm củng cố thương hiệu Công ty.
- Theo dõi thường xuyên tiến độ cập nhật thông tin dự án cho Khách hàng (thông tin tiến độ xây dựng, tiến độ pháp lý,…)
- Xây dựng quy trình, biểu mẫu khảo sát lấy ý kiến Khách hàng về quy trình chăm sóc Khách hàng.
2. XỬ LÝ KHIẾU NẠI:
- Phân tích, đánh giá, đề xuất các giải pháp, phương án xử lý các phản ánh, khiếu nại của Khách hàng;
- Phối hợp các Phòng Ban liên quan để kịp thời xử lý các phản ánh, khiếu nại của Khách hàng;
- Cập nhật thông tin thường xuyên để linh hoạt xử lý khiếu nại của Khách hàng.
3. BÀN GIAO SẢN PHẨM/SỔ HỒNG/SỎ ĐỎ CÁC DỰ ÁN:
- Lên kế hoạch để thực hiện trao quà tặng cho các Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của các dự án;
- Phối hợp bộ phận QLVH (Phòng XTTM) sắp xếp lịch bàn giao sản phẩm, đảm bảo tiến độ bàn giao sản phẩm đất nền/nhà phố/mặt bằng các dự án;
- Lên kế hoạch để thực hiện bàn giao sổ hồng/sổ đỏ các dự án của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Quan hệ quốc tế.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong việc Xử lý khiếu nại hoặc Chăm sóc khách hàng trong ngành Bất Động Sản; Trên 01 năm kinh nghiệm làm Quản lý.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,...
- Kỹ năng Quản lý đội/nhóm tốt. Giao tiếp, trình bày tốt, tư duy sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng, ý thức trách nhiệm cao.
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện.
- Tiếng Anh khá, đáp ứng yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư LDG Công ty Cổ phần đầu tư LDG
Số 104/4, ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần đầu tư LDG
Nộp đơn