Mô tả công việc

Công tác hành chính quản trị:
- Giám sát chung hệ thống quản lý hành chính và các công tác liên quan đến Bộ phận Hành chính quản trị.
- Quản lý chung công tác văn thư, lưu trữ của nhân viên hành chính nhân sự; đảm bảo toàn bộ hồ sơ nhân viên được lưu trữ bí mật và an toàn.Thi hành và kiểm tra tất cả các công văn chuyển ra bên ngoài.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan ban ngành nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các công tác hành chính liên quan của Chi nhánh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn công tác sử dụng con dấu, lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu Chi nhánh một cách khoa học, thuận tiện cho việc truy lục dữ liệu nhanh chóng, chính xác.
- Kiểm tra, giám sát việc triển khai, thực hiện các công văn, thông báo, quyết định …đến các bộ phận liên quan .
- Thực hiện hoàn tất các thủ tục hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động Chi nhánh.
- Kiểm tra, giám sát và theo dõi, cập nhật chế độ báo cáo định kỳ đối với các sở ,ban ngành đúng quy định pháp luật.
Công tác quản trị nhân sự:
- Cập nhật và tham mưu cho Ban giám đốc Chi nhánh về tình hình lao động và những yêu cầu pháp lý liên quan đến việc tuân thủ Luật Lao Động.
- Các công tác liên quan đến vệ sinh an toàn lao động; phòng cháy chữa cháy và khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.
- Luôn dự báo việc thừa, thiếu nguồn nhân lực để có kế hoạch và đề xuất chiến lược nhằm xây dựng nguồn nhân lực tốt nhất.
- Kiểm soát, đề xuất phân bổ lại nguồn nhân lực và công việc nhằm giúp cho việc sử dụng nguồn nhân lực một cách hiệu quả nhất.
- Thiết lập mạng lưới tuyển dụng việc làm tại các Trường đại học, các Tổ chức, trung tâm tuyển dụng. Lập kế hoạch tuyển dụng qua các kênh trong cả nước nhằm thu hút nguồn nhân lực có triển vọng.
- Cập nhật, đề xuất các chiến lược và chương trình tuyển dụng mang tính cạnh tranh và chuyên nghiệp nhằm thu hút nhân tài, phát triển nguồn nhân lực cho Chi nhánh.
- Cập nhật và duy trì xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí, cấp bậc theo từng chức danh công việc.Duy trì hệ thống đánh giá CBNV mọi vị trí, cấp bậc theo từng chức danh công việc.
- Cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động và làm việc của các bộ phận, phòng ban nhằm có hướng đề xuất nâng cao hiệu quả làm việc của CBNV, Bộ phận.
- Theo dõi, giám sát, quản lý các kế hoạch hành động, các mục tiêu BGĐ giao; đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các công tác liên quan đến nguồn nhân lực hiện tại của chi nhánh và thị trường nhân lực tại địa phương.
- Thi hành các quyết định xử phạt đối với những CBNV vi phạm nội quy chi nhánh.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc điều chỉnh lương theo đúng năng lực, trách nhiệm của từng CBNV.
- Xây dựng kế hoạch định biên nhân sự cho năm kế tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học và có kinh nghiệm quản trị hành chính nhân sự tối thiểu 3 năm. Đã từng làm trưởng bộ phận hành chính nhân sự ngành khách sạn nhà hàng là một lợi thế.
- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuẩn mực, nhanh nhẹn và am hiểu pháp luật lao động.
- Tính cách trung thực, điềm đạm, gắn bó lâu dài.
- Độ tuổi: 28 - 35

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 0
Logo Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công	Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công
Số 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/06/2021

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự (Khách Sạn - Huế)
Công ty Cổ phần Du Lịch Thành Thành Công
Nộp đơn