Trưởng Bộ Phận Hành Chính Tổng Hợp (PVB Hoàng Văn Thụ - Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
* Nhiệm vụ chuyên môn
Quản lý và điều phối công việc của bộ phận hành chính tổng hợp tại Chi nhánh đảm bảo thực hiện đúng quy trình quy chế quy định có liên quan theo đúng tiến độ/yêu cầu công việc
- Giám sát, kiểm tra tuân thủ Nội quy Lao động tại Chi nhánh.
- Tư vấn và hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh/Lãnh đạo Văn phòng hoàn thành các nhiệm vụ liên quan tới bộ phận HCTH.
- Phối hợp tốt với các đơn vị nội bộ và bên ngoài Chi nhánh theo yêu cầu nhiệm vụ được giao.
- Hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ chi nhánh, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề khi có yêu cầu.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời theo yêu cầu từ các đơn vị trong hệ thống.
- Phối hợp cho ý kiến về việc xây dựng quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến chức năng nhiệm vụ (nếu có/theo yêu cầu)
- Đê xuất các biện pháp để hoàn thành công việc được giao.
* Nhiệm vụ quản lý
- Lập kế hoạch công việc cá nhân và kế hoạch công việc chung của bộ phận HCTH, thực hiện đánh giá công việc đối với cá nhân thuộc BP quản lý.
- Thường xuyên thực hiện hướng dẫn, phổ biến kinh nghiệm công việc tới các CBNV trong BP để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
* Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
• Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng;
• Ưu tiên tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm công tác hành chính, quản trị, thư ký, trợ lý.
• Hình thức khá, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng sắp xếp công việc tốt
• Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp tốt.
• Trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/02/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)