Mô tả công việc

• Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu công ty
• Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường mục tiêu, các kênh tiếp thị.
• Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông).
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự để xây dựng và quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng.
• Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể của các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với Chiến lược kinh doanh công ty.
• Xây dựng kế hoạch tiếp thị, truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty theo đúng ngành nghề kinh doanh của Công ty.
• Tổ chức triển khai chiến lược/kế hoạch marketing theo từng tháng/quý/năm cho từng công ty thành viên.
• Lập và kiểm soát ngân sách Marketing hàng tháng/quý/năm đảm bảo hiệu quả về chi phí doanh số.
• Quản lý và phân công công việc cho nhân viên phòng Marketing; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi); Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng Marketing.
• Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
• Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.

Yêu cầu công việc

• Sáng tạo, năng động, nhạy bén và có tư duy tốt cùng niềm say mê học hỏi chuyên môn.
• Bằng cử nhân trở lên về marketing, chuyên ngành truyền thông, ngành quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí trưởng nhóm/ trưởng phòng Content Marketing/Marketing Communications/Advertising ở các công ty trong ngành có liên quan đến Logistics, xuất khẩu, forwarder… Hiểu biết về phần mềm Salesforce là một lợi thế.
• Khả năng viết bài truyền thông, thiết kế các ấn phẩm và có các mối quan hệ với báo chí mảng Xuất nhập khẩu.
• Am hiểu về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads, Zalo Ads,…) là một lợi thế.
• Tư duy tốt về marketing (chiến lược, customer insights, lập kết hoạch và triển khai hiệu quả).
• Hiểu biết và có khả năng phân tích dữ liệu, thiết kế các flatform để dữ liệu hoá thông tin.
• Có tầm nhìn chiến lược và tham vọng lớn cho mục tiêu đặt ra.
• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, đạo đức tốt, đáng tin cậy.
• Khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi, chịu được áp lực công việc lớn.
• Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, ứng dụng công nghệ và kỹ năng sử dụng internet, tin học văn phòng.
• Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ năng đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ.

Phúc lợi công việc

• Lương khởi điểm: 20,000,000 - 25,000,000Đ / tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực, cơ hội thăng tiến và triển trong ngành Logisitics năng động.
• Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, năng động và nhiều nhiệt huyết.
• Xét tăng lương định kỳ mỗi 12 tháng hoặc theo thành tích.
• Có chế độ thâm niên, đãi ngộ tốt với những nhân viên gắn bó lâu dài.
• Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, du lịch, teambuilding, party và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 252 / 0
Logo Công ty TNHH Vận Chuyển Vùng Vịnh Công ty TNHH Vận Chuyển Vùng Vịnh
88 Lương Định Của, Khu phố 7 - Phường An Khánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Marketing
Công ty TNHH Vận Chuyển Vùng Vịnh
Nộp đơn