Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về thực hiện tuyển dụng nhân sự: Nhận yêu cầu, tiêu chí ứng viên và lên kế hoạch tuyển dụng. Lên thông báo và triển khai tuyển dụng. Tiếp nhận, sàng lọc và phỏng vấn các hồ sơ ứng tuyển đạt yêu cầu. Lập lịch Phỏng vấn chuyên sâu cho giai đoạn tiếp theo.
  • Báo cáo danh sách ứng viên trúng tuyển, gửi thư nhận việc và trả lời kết quả cho các ứng viên khác.
  • Theo dõi và cập nhật tình hình nhân sự định kỳ hàng tháng, bao gồm cả nhân sự làm việc theo chế độ FTE & PTE thông qua hệ thống quản lý Albus GCOMM.
  • Tuyển dụng và đào tạo đảm bảo nguồn nhân sự ổn định, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đầu vào về nhân sự PTE của GCOMM. Đảm bảo đội ngũ PTE luôn được mở rộng chủ động nguồn thay thế cho các PTE làm việc kém chất lượng, thiếu trách nhiệm, bị kỷ luật.
  • Cung ứng & điều động nhân sự PTE theo yêu cầu của các bộ phận chuyên môn Operation team (Fieldwork/ Quality Control ...)
  • Quản lý, theo dõi việc thực thi các qui trình làm việc của bộ phận Fieldwork/ Quality Control về sử dụng nhân sự PTE bao gồm: Chọn lọc PTE cho dự án, Cam kết Nguyên tắc làm việc dành cho PTE, HĐLĐ CTV và giải quyết vấn đề kỷ luật, khen thưởng.
  • Giám sát chất lượng & thái độ làm việc của PTE. Tiếp nhận phản hồi của PTE khi đến làm việc với GCOMM. Nhanh chóng chia sẻ, hỗ trợ kịp thời cho PTE (nếu có) để tạo môi trường làm việc mở, gần gũi thân thiện, truyền cảm hứng công việc cho các bạn PTE.
  • Huấn luyện đào tạo: Xây dựng kế hoạch. Lên chương trình huấn luyện, liên hệ cơ sở huấn luyện/ trainer, tổ chức thực hiện và lưu trữ kết quả đào tạo/huấn luyện.
  • Thực thi các chế độ/chính sách theo qui định GCOMM đảm bảo các lợi ích của người lao động. Đề xuất, thực hiện các chương trình, hoạt động nhằm khích lệ động viên, thu hút nguồn nhân sự cộng tác viên PTE.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan về thủ tục hành chính và nhắc nhở cá nhân liên quan thực hiện các công việc được giao trực tiếp từ BOD theo đúng deadline, đúng quy trình và theo đúng quy định của GCOMM.
  • Hỗ trợ công tác vận hành văn phòng hiệu quả, chuyên nghiệp với các trang thiết bị và hạng mục thiết yếu theo ngân sách phân bổ.
  • Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng và các giải quyết chế độ, phúc lợi theo qui trình của công ty. Theo dõi ngày phép của nhân sự GCOMM.
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật bằng cách giám sát và thực hiện quyền con người theo quy định của pháp luật, lưu giữ hồ sơ cần thiết và đại diện cho công ty tại các buổi họp về nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/ Nữ. Độ tuổi 28 – 45.
  • Trình độ: Đại Học trở lên hoặc kinh nghiệm: >5 năm Quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng tốt về lập kế hoạch tuyển dụng.
  • Kỹ năng tốt về quản lý & xây dựng nguồn nhân lực.
  • Có Network tuyển dụng đa dạng.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích & thiết lập báo cáo.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
  • Tiếng Anh giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Các khoản khác bao gồm: BHXH, BHYT, Thu nhập cá nhân và Thẻ BH khám chữa bệnh PVI sẽ do công ty chi trả.
  • Tháng lương thứ 13 (Net) sẽ được trả vào trước Tết Nguyên Đán và chỉ có hiệu lực cho nhân viên nếu làm việc đến sau Tết nguyên đán của năm đó.
  • Thưởng performance: tùy vào tình hình của công ty, được thông báo khi kết thúc năm tài chính.
  • Được tham gia các khóa đạo, huấn luyện chuyên môn. Tham gia các hoạt động teambuilding, giải trí & nghỉ dưỡng thường niên.
  • Transportation allowance = chi phí taxi khi đi họp sẽ được cty thanh toán lại theo hóa đơn
  • Ngày nghỉ phép = tối đa 12 ngày nghỉ có lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 577 / 0
Logo Công Ty CP Nghiên Cứu Thị Trường GCOMM Công Ty CP Nghiên Cứu Thị Trường GCOMM
146 Bis Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao Q. 1 Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
24/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Trưởng Bộ Phận Nhân Sự (HR Manager)
Công Ty CP Nghiên Cứu Thị Trường GCOMM
Nộp đơn