Mô tả công việc
  • Quản lý các hoạt động của bộ phận pháp chế, phân công công việc cho nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên pháp chế trong quá trình làm việc và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của bộ phận.
  • Tham mưu, tư vấn cho ban lãnh đạo các vấn đề pháp lý trong hoạt động đầu tư cũng như kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp.
  • Đề xuất biện pháp giải quyết và hướng dẫn các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, xử lý tranh chấp, kiện tụng, các vấn đề phát sinh khi thực hiện các giao dịch kinh tế,…
  • Chuẩn bị các tài liệu, văn bản, hợp đồng kinh tế và thẩm định tính pháp lý trước khi trình cho ban lãnh đạo ký duyệt và ban hành.
  • Thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến việc thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu mới,… cho doanh nghiệp.
  • Thực hiện soạn thảo, đề xuất, tham mưu cho Giám đốc về các vấn đề liên quan đến pháp lý như: hợp đồng, văn bản, công văn, thông báo,..
  • Quản lý, đảm bảo tính bảo mật cho các văn bản, tài liệu và hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp theo đúng quy định.
  • Tham gia xây dựng hệ thống nội quy, quy định, quy trình trong doanh nghiệp và các văn bản nội bộ khác, đảm bảo chúng tuân thủ tốt nhất các quy định của pháp luật trong kinh doanh, an toàn lao động và sử dụng lao động.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các thay đổi mới nhất về pháp luật và cập nhật cho các bộ phận, phòng ban trong công ty.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến pháp lý.
  • Lập báo cáo công việc theo quy định và khi có yêu cầu của BGĐ
  • Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý khác trong công ty khi cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật
  • Anh văn giao tiếp
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí đương tương
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và đánh giá thông tin, tư duy logic xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán tốt và lập luận tốt
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá
  • Khả năng chịu áp lực công việc
  • Khả năng lãnh đạo và xây dựng đội ngũ.
  • Thời gian & Địa điểm làm việc:
    • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
    • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Phúc lợi công việc
  • Đãi ngộ cơm trựa tại Công ty
  • Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN
  • Được trang bị laptop khi làm việc
  • Teambuliding, hoạt động giải trí.
  • Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật/ Ngày truyền thống/Hiếu hỷ,..
  • Nâng cao trình độ học vấn.
  • Thưởng hiệu quả công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 27
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
613 Âu Cơ - Phường Phú Trung - Quận Tân Phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Anh Văn giao tiếp, MS Office, Đàm phán, Phân tích

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tuổi
Trưởng Bộ phận Pháp chế
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Nộp đơn