Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng:

  • Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động của Phòng trên cơ sở các chiến lược kinh doanh của Công ty, các kế hoạch hoạt động và kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ.

2. Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Phòng theo chức năng, nhiệm vụ:

  • Đề ra định hướng hoạt động và phát triển của Phòng theo đúng chức năng nhiệm vụ.
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, chỉ tiêu mở điểm mới của từng khu vực được giao.
  • Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng. Đối thủ cạnh tranh…
  • Tổ chức các cuộc họp định kỳ theo tuần nhằm trao đổi, nắm bắt và đưa ra hướng hỗ trợ kịp thời.
  • Triển khai các chính sách, chương trình của cty đến đội ngũ Sales kịp thời và rõ ràng
  • Kiểm tra, đôn đốc thường xuyên đối với đội ngũ.
  • Theo sát tiến độ hoàn thành nhiệm vụ của đội, nhóm. Kịp thời tìm ra hướng giải quyết và hỗ trợ nhanh chóng.
  • Quản lý các hoạt động của Team: Lịch làm việc, kế hoạch hoàn thành các muc tiêu và chỉ tiêu cty đề ra.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài thị trường

3. Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc:

  • Tuyển chọn, đào tạo, bố trí, theo dõi, đánh giá hoạt động và thành tích của CBNV trực thuộc.
  • Tạo điều kiện và hỗ trợ kịp thời từng cá nhân nhằm phát huy hết khả năng của CBNV nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả công việc.
  • Đánh giá, nhận xét các ưu/ nhược điểm nhằm có kế hoạch đào tạo, định hướng phát triển.

4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc điều hành.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghê Thực Phẩm…hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh sử dụng thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết.
  • Trình độ vi tính: thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, ngành Yến sào, trong đó có tối thiểu 03 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng kinh doanh khu vực
  • Hiểu biết về nhu cầu của ngành hàng.( Đối Tượng Khách Hàng)

Kỹ năng

  • Quản lý chiến lược kinh doanh
  • Xây dựng và mở rộng mối quan hệ. Mở rộng khách hàng
  • Hỗ trợ giải quyết vấn đề, giải quyết mâu thuẩn...
  • Tạo ảnh hưởng và thuyết phục người khác.
  • Quản trị điều hành mạng lưới kinh doanh
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc
  • Kỹ năng đàm phán.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, hấp dẫn.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
  • Thưởng cá nhân xuất sắc/Tập thể xuất sắc
  • Du lịch 01 năm/01 lần cùng công ty
  • Thời gian làm việc linh hoạt.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 0
Logo Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q. 3, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Thị Trường (Miền Nam)
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn