Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống thông tin dạng văn bản trong toàn công ty bao gồm công tác soạn thảo, hướng dẫn soạn thảo, kiểm tra dự thảo văn bản từ các phòng ban, gửi kiểm tra dự thảo đến các phòng ban liên quan; phân phối, lưu trữ, bảo quản; kiểm soát thay đổi; lưu giữ và hủy bỏ..
- Phụ trách công tác đánh giá nội bộ trong toàn công ty bao gồm: lên chương trình đánh giá hàng năm, lên kế hoạch và tổ chức các đợt đánh giá định kỳ/ đột xuất tại công ty; lập báo cáo đánh giá nội bộ; theo dõi việc khắc phục các điểm không phù hợp cho đến khi hoàn thành khắc phục.
- Phụ trách phối hợp với bên đánh giá thứ ba các công việc liên quan đến Đánh giá chứng nhận, đánh giá giám sát, đánh giá tái chứng nhận; tổ chức, sắp xếp thời gian, nhân sự cho các đợt đánh giá; gửi báo cáo đánh giá đến các phòng ban/ đơn vị liên quan; theo dõi việc khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện từ bên thứ 3 cho đến khi hoàn tất.
- Chịu trách nhiệm về chương trình Kaizen và 5S hàng năm, phát động, triển khai chương trình đến các phòng ban/ đơn vị trong toàn công ty.
- Chịu trách nhiệm về điều phối nhân sự để thực hiện các công việc theo sự phân quyền từ Trưởng/ Phó phòng hoặc Phó Tổng giám đốc phụ trách về Mảng Hỗ trợ.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng hoặc Phó Tổng giám đốc phụ trách về Mảng Hỗ trợ

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp: Đại học, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị chất lượng, Quản lý công nghiệp, QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Nam/Nữ (24 đến 32 tuổi), có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, Công ty Tài chính là một lợi thế.
3. Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Quản lý chất lượng, ISO, đánh giá& QLCL hệ thống văn bản.
4. Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic, có kiến thức về xây dựng hệ thống.
5. Sử dụng thành thạo các ứng dụng Office (Excel, Word, Powerpoint, Visio,…)
6. Sức khỏe tốt, năng động, nhiệ tình, chịu được áp lực công việc cao.
- Thời gian làm việc: Hành chính (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
- Nơi làm việc: Tầng 7, Tòa nhà Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Phúc lợi công việc

- Trợ cấp Ăn ca: 30,000 đồng / ngày công làm việc thực tế + Phụ cấp điện thoại: 200,000 đồng / tháng
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
- Phúc lợi tiền mặt các ngày lễ tết, BHYT, BHXH, BHTN , khám sức khỏe định kỳ, tham gia kỳ nghỉ hàng năm.
- Thưởng hấp dẫn + ngày nghỉ phép nguyên lương nếu là cá nhân xuất sắc của tháng, năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Tầng 17, tòa nhà MIPEC TOWER, số 229 Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
legal; compliance; finance; qa; qc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Quản lý chất lượng
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Nộp đơn