Mô tả công việc
  • Phụ trách quản lý phòng Tuyển dụng. Set up team tuyển dụng, phân công công việc cho các Nhân viên trong team.
  • Tham gia công tác quy hoạch lao động, phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu tìm hiểu nguồn lao động để có kế hoạch tuyển dụng lao động nhằm phát huy tốt nguồn lực lao động, phù hợp với yêu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
  • Trợ giúp cho Giám Đốc HCNS trong việc tổ chức, điều hành hoạt động tuyển dụng Nhân sự của công ty.
  • Tổ chức, xây dựng kế hoạch tuyển dụng toàn công ty, triển khai các công việc liên quan đến công tác tuyển dụng nhân sự. Đảm bảo tuyển dụng đúng số lượng, chất lượng và kịp tiến độ.Thiết lập kế hoạch trung, ngắn hạn của phòng Tuyển dụng.
  • Phối hợp với các chi nhánh Trung tâm trực thuộc thiết lập hệ thống các quy định, quy trình, thủ tục để triển khai công tác tuyển dụng. Tư vấn các Phòng ban/ chi nhánh trực thuộc về nhu cầu nguồn nhân lực.
  • Tổ chức kiểm soát hoạt động tuyển dụng trong phạm vi quản lý.
  • Tư vấn, xây dựng, cải tiến chính sách, quy trình tuyển dụng, bản mô tả công việc, cơ chế lương, KPI cho bộ phận tuyển dụng.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về việc quản lý, điều hành hoạt động của phòng tuyển dụng và các công việc thuộc phạm vi trách nhiệm.
  • Đánh giá hiệu quả chất lượng công việc trong team cũng như thực hiện các công tác đào tạo giúp Nhân viên vững vàng hơn các kỹ năng, nghiệp vụ tuyển dụng.
  • Phát triển các giải pháp, kênh tuyển dụng hiệu quả, mạng lưới nguồn ứng viên tiềm năng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty. Đánh giá hiệu quả nguồn tuyển dụng của các công cụ.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển và truyền thông thương hiệu tuyển dụng.
  • Đánh giá, phỏng vấn ứng viên đến cấp Trưởng phòng.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ trong phạm vi quản lý
  • Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám Đốc HCNS.
  • Chi tiết công việc trao đổi cụ thể trong buổi PV
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ tuổi từ 30 trở lên.
  • Cử nhân về quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực hoặc văn bằng tương đương.
  • Trên 5 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng tuyển dụng tại các công ty có quy mô Nhân sự > 1000 người. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hệ thống chuỗi Nhà hàng, Nhà hàng Khách sạn.
  • Kinh nghiệm tốt cả 2 mảng tạo nguồn Online / Offline
  • Viết và thảo văn bản (nội quy, quy trình, quy định).
  • Đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn.
  • Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán.
  • Có khả năng quản lý team khoa học và hiệu quả. Khả năng quản lý, tạo động lực và đào tạo cho Nhân sự trong team.
  • Thống kê, phân tích số liệu. Khả năng triển khai / thực thi kế hoạch tốt.
  • Kỹ năng xử lý vấn đề và xung đột.
  • Khả năng, nhìn nhận, đánh giá con người tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, chín chắn, điềm đạm, nhanh nhẹn, tự tin quyết đoán, nhiệt huyết, sáng tạo, bền bỉ.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
431 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn