Trưởng BP Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* QUY TRÌNH NỘI BỘ
- Xây dựng và cải tiến quy trình làm việc của Bộ phận CSKH nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
* QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Điều phối nhân sự trong phạm vi Bộ phận đảm bảo vận hành hiệu quả
- Thực hiện đào tạo, theo dõi và đánh giá nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nhân viên
* QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- Giám sát và theo dõi việc thực hiện quy trình, quy định của bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả và dịch vụ chất lượng
- Giải quyết vấn đề liên quan đến khách hàng và báo cáo lại cho cấp trên để đưa ra các quy trình làm việc hay giải quyết sự cố.
- Phối hợp các Tổ trưởng Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện quy trình, kế hoạch và công việc để hiệu quả công việc của Công ty đạt cao nhất
- Báo cáo cấp trên các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên, cơ sở vật chất, … nằm ngoài thẩm quyền giải quyết để có hướng xử lý kịp thời
- Đề xuất các ý tưởng, sáng kiến lên cấp trên để tăng hiệu quả công việc
* QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Điều phối nhân viên kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của Bộ phận và cập nhật báo cáo nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí, và đúng quy chế của Công ty, Tập đoàn
* CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nữ cao từ 1m6 trở lên, nam cao từ 1m7.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển cho các khách sạn, khu du lịch.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Hỗ trợ nhà ở, cơm ca 2 bữa/ ngày đối với các ứng viên không phải người địa phương (không phải người Quảng Ninh).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/06/2021
Quảng Ninh
Trưởng nhóm / ban
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Mặt Trời Cẩm Phả - Chi nhánh SHG Yoko Onsen Quang Hanh