Mô tả công việc
  • Xây dựng Kế hoạch bán hàng, Đánh giá cơ hội bán hàng của từng Khu vực (Cam kết doanh số, CTKM,…), Thu thập và phân tích Các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
  • Đảm bảo Khu vực đạt chỉ tiêu về Doanh số, SDO, KPI & các chỉ tiêu khác.
  • Tìm kiếm và đánh giá các giải pháp nhằm hỗ trợ cấp trên đưa ra các quyết định hành động trong quá trình thực hiện bán hàng.
  • Làm báo cáo tổng hợp về công tác đánh giá sau bán hàng (phản hồi của Khách hàng, dịch vụ của Công ty,…)
  • Xây dựng mối quan hệ với Khách hàng đảm bảo cho việc thiết lập, tổ chức, mở rộng và phát triển hệ thống phân phối trong khu vực
  • Theo dõi và đôn đốc các sales cập nhật Bảng Thực Hiện Hoạt Động (Score Board); phân tích số liệu và đưa ra giải pháp khắc phục, phát triển
  • Thúc đẩy bán đầy đủ các SKUs, sản phẩm trọng yếu, kiểm soát hàng tồn kho trong khu vực
  • Tham gia trực tiếp tung sản phẩm mới do Friendship phân phối và sản xuất trong khu vực
  • Đảm bảo cập nhật đầy đủ các dữ liệu, thông tin khách hàng trong khu vực
  • Trực tiếp cùng nhân viên giải quyết các vấn đề hằng ngày và phát sinh trên tuyến
  • Phối hợp với Quản lý cấp trên, Quản lý ngành hàng để lên kế hoạch dự báo đặt hàng
  • Đôn đốc và nhắc nhở sale, sale admin đối chiếu, thu hồi công nợ của khách hàng trong khu vực
  • Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng (Promotion) trong khu vực
  • Kiểm tra, Huấn luyện công tác trưng bày (Merchandising) và hình ảnh tại các điểm bán được thực hiện theo mô hình chuẩn
  • Huấn luyện và Đào tạo; Kết hợp cùng cấp trên Xây dựng năng lực và chuyển giao cho nhân viên theo kế hoạch và theo yêu cầu
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp CĐ trở lên;
  • Kinh nghiệm làm Giám sát kinh doanh tối thiểu từ 03 năm trở lên. Hoặc Trưởng đại diện chi nhánh/Giám đốc chi nhánh tối thiểu 01 năm trở lên (Ưu tiên trong các lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh; nội thất hoàn thiện; vật liệu xây dựng; thiết bị điện, bồn nước, FMCG...)
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, đi công tác xa khi có yêu cầu
  • Kỹ năng lắng nghe, truyền đạt
  • Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng dẫn dắt đội nhóm, tạo động lực và truyền lửa cho nhân viên
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, trách nhiệm, hòa đồng và sáng tạo trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 1
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Số 127, phố An Trạch - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng đại diện chi nhánh
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Nộp đơn