Mô tả công việc

• Kiểm soát, cải thiện chất lượng cuộc gọi cho nhân sự team mình phụ trách
• Thường xuyên cải tiến, sửa đổi quy trình nhằm cải thiện khả năng làm việc, thống kê báo cáo và đưa ra biện pháp cải thiện
• Đào tạo nhân viên mới và đào tạo định kỳ cho các thành viên nhóm
• Đảm bảo doanh số của mỗi thành viên trong nhóm
• Tìm hiểu các nguyên nhân ảnh hưởng đến năng suất của mỗi thành viên, có biện pháp khắc phục và nâng cao năng suất các thành viên trong nhóm
• Tiếp nhận các cuộc gọi vào do khách hàng có nhu cầu hỏi về giá mua linh kiện điện thoại, laptop, tablet như màn hình, pin, vỏ máy khung sườn, camera v.v.gọi từ ngoài gọi vào tổng đài .
• Tư vấn thay thế Linh kiện laptop & Tablet, điện thoại khi khách hàng gọi vào tổng đài
• Trả lời khách hàng qua các cổng thông tin như chát online, zalo, mail, faebook…
• Chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng bằng phần mềm SMS, tiếp nhận và cung cấp thông tin về các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
• Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi, nắm thông tin nhu cầu khách hàng và chuyển cuộc gọi đến các phòng ban có liên quan
• Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho BGĐ, để xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả bộ phận Tổng đài

Yêu cầu công việc

• Có 2-3 năm kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ viễn thông qua tổng đài
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Kỹ năng quản lý & tổ chức công việc
• Kỹ năng lập và phân tích báo cáo
• Kỹ năng giải quyết khiếu nại
• Kỹ năng giao tiếp
• Sử dụng thành thạo Word, Excel

Phúc lợi công việc

• Mức lương: từ 12-20 triệu/tháng
• Hưởng năng suất của BP.Tổng đài
• Làm việc trong môi trường năng động, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị
• Được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng khi vào làm việc
• Nghỉ phép 12 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 0
Logo Công ty TNHH City One Việt Nam Công ty TNHH City One Việt Nam
721 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH City One Việt Nam
Nộp đơn